Thành lập doanh nghiệp

Khi bạn quyết định bước vào thế giới kinh doanh, việc thành lập công ty là một trong những bước đầu tiên và quan trọng nhất. Tuy nhiên, quá trình này có thể trở nên phức tạp với nhiều thủ tục pháp lý và yêu cầu chuyên môn. Tại ESLaw, chúng tôi tự hào mang đến dịch vụ thành lập công ty toàn diện, giúp bạn biến ý tưởng thành hiện thực một cách nhanh chóng và hiệu quả. Hãy cùng chúng tôi khám phá cách mà dịch vụ của chúng tôi có thể hỗ trợ bạn trong việc khởi tạo và phát triển doanh nghiệp của mình.

29

I. Cần chuẩn bị gì khi thành lập công ty?

Tài liệu chuẩn bị Thành lập công ty

  • Căn cước công dân hoặc hộ chiếu của người thành lập công ty (bản công chứng);

  • Địa chỉ trụ sở không được là nhà chung cư tập thể. Mặc dù, ngay khi thành lập công ty không cần chứng minh điều kiện về trụ sở nhưng cần chuẩn bị Bản sao giấy tờ nhà đất và hợp đồng thuê, mượn trụ sở để phục vụ cho hoạt động về sau.

  • Thông tin công ty: Tên công ty, ngành nghề kinh doanh, thông tin cơ cấu góp vốn, vốn điều lệ, người đại diện theo pháp luật công ty,…

Các công việc còn lại

ESLaw sẽ hỗ trợ thủ tục thành lập công ty trọn gói cho khách hàng hoặc Quý khách hàng liên hệ để được luật sư chuyên trách của chúng tôi tư vấn cụ thể, chi tiết.

II. Thời gian hoàn thiện thủ tục thành lập công ty là bao lâu?

Thời gian hoàn thiện toàn bộ thủ tục thành lập công ty thông thường từ 05-08 ngày làm việc. Tuy nhiên, nếu bạn muốn rút ngắn thời gian thực hiện thủ tục xin vui lòng liên hệ với ESLaw để được hỗ trợ nhanh nhất!

III. Chi phí thành lập công ty như thế nào?

Nếu bạn thông qua dịch vụ của ESLaw, chúng tôi sẽ hỗ trợ đóng tất cả các khoản phí, lệ phí phải nộp cho cơ quan nhà nước, phí công bố thông tin đăng ký doanh nghiệp, phí khắc dấu, biển công ty, dấu chức danh với chi phí trọn gói là dưới 2.000.000 đồng. Bạn không cần trả thêm bất kỳ chi phí phát sinh nào cho thủ tục thành lập công ty. Đặc biệt với chi phí trọn gói này, khi sử dụng dịch vụ thành lập công ty/thành lập doanh nghiệp tại ESLaw, doanh nghiệp sẽ được các luật sư, chuyên gia tư vấn có chuyên môn cao, nhiều kinh nghiệm hỗ trợ tổng thể các vấn đề pháp lý, tài chính, kế toán cho doanh nghiệp bắt đầu đi vào hoạt động, tránh được tối đa các rủi ro pháp lý, kinh tế do không được tư vấn đầy đủ ngay từ khi bắt đầu khởi nghiệp, kinh doanh và vận hành.

IV. Khi nào nên thành lập công ty doanh nghiệp?

  • Khi đối tượng khách hàng của bạn chủ yếu là tổ chức, doanh nghiệp thì bạn nên thành lập công ty.

  • Khách hàng của bạn có yêu cầu xuất hóa đơn giá trị gia tăng khấu trừ cho hoạt động kinh doanh của mình.

  • Các đối tác, nhà cung cấp, khách hàng cần ký hợp đồng với đơn vị có tư cách pháp nhân.

  • Khi cần hạch toán hoạt động kinh doanh rõ ràng, bài bản, có lợi nhuận để đảm bảo hoạt động kinh doanh theo quy định.

  • Có chiến lược để phát triển kinh doanh có quy mô, tầm cỡ, mong muốn trở thành công ty đại chúng trong tương lai.

V. Thành lập công ty có cần hộ khẩu thường trú hay không?

Việc thành lập công ty không căn cứ vào hộ khẩu thường trú của người thành lập mà người khởi nghiệp có thể thành lập công ty ở bất cứ tỉnh nào khi có nhu cầu kinh doanh tại tỉnh đó.

VI. Có bao nhiêu vốn mới có thể thành lập công ty?

Theo quy định của Luật Doanh nghiệp hiện hành, việc kê khai vốn bao nhiêu là quyền của doanh nghiệp, doanh nghiệp tự kê khai và tự chịu trách nhiệm về vốn điều lệ của công ty. Các ngành nghề có yêu cầu vốn pháp định doanh nghiệp phải đăng ký mức vốn theo quy định của pháp luật nhưng cũng không cần chứng minh nguồn vốn mà chỉ đảm bảo chịu trách nhiệm đối với nguồn vốn kê khai và đủ nguồn vốn ký quỹ theo quy định một số ngành nghề cụ thể.

VII. Các loại thuế cơ bản phải kê khai và đóng sau khi thành lập công ty?

  • Thuế môn bài: Nộp mức cố định theo vốn điều lệ đăng ký (Công ty thành lập trong năm 2024 được miễn thuế môn bài);

  • Thuế Giá trị gia tăng: Chỉ đóng khi có chênh lệch tăng giữa đầu vào và đầu ra, thuế suất từ 0-10% tùy hàng hóa, dịch vụ. Các hàng hóa, dịch vụ thông thường là 10% được giảm thuế là 8% từ ngày 01/01/2024 đến 30/06/2024 và đang được đề xuất tiếp tục được giảm hết năm 2024.

  • Thuế thu nhập doanh nghiệp: Thông thường 20% của lợi nhuận (doanh nghiệp chỉ phải đóng khi công ty kinh doanh có lãi).

VIII. Công ty chưa có doanh thu, chi phí có phải kê khai và nộp thuế hay không?

Sau khi thành lập công ty dù không phát sinh doanh thu và chi phí thì doanh nghiệp chưa phải nộp thuế (trừ thuế môn bài các năm sau năm đầu thành lập). Tuy nhiên, hàng quý doanh nghiệp vẫn phải kê khai thuế như sau:

  • Đối với kê khai thuế giá trị gia tăng: Doanh nghiệp không phát sinh hóa đơn đầu vào và đầu ra thì đến thời hạn kê khai và nộp thuế công ty vẫn phải nộp tờ khai thuế.

  • Đối với báo cáo tình hình sử dụng hóa đơn: Doanh nghiệp vẫn cần phải kê khai dù chưa xuất hóa đơn giá trị gia tăng của công ty (nếu Công ty đã thực hiện thủ tục thông báo phát hành hóa đơn giá trị gia tăng).

  • Đối với báo cáo tài chính cuối năm: Doanh nghiệp lưu ý dù công ty không phát sinh hoạt động kinh doanh vẫn phải lập và nộp báo cáo tài chính cuối năm.

IX. Có thể lựa chọn ngày hiển thị trên đăng ký doanh nghiệp không?

Công ty có thể căn ngày nộp hồ sơ để hiển thị ngày cấp đăng ký doanh nghiệp trên Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp theo mong muốn. Tuy nhiên, có thể căn nếu ngày đó không là ngày nghỉ, ngày lễ. Và việc căn ngày cũng không thể chính xác 100% mà vẫn có những rủi ro nhất định. Quý khách muốn chọn ngày có thể liên hệ ESLaw để được tư vấn, hỗ trợ tốt nhất.

X.Các bước thực hiện thủ tục thành lập công ty/thành lập doanh nghiệp

Bước 1: Chuẩn bị hồ sơ thành lập công ty

Ngay sau khi luật sư tiếp nhận đủ thông tin và tư vấn các vấn đề liên quan đến tên công ty, trụ sở công ty, ngành nghề kinh doanh dự kiến của công ty, thông tin về thành viên, cổ đông sáng lập của công ty, vốn điều lệ công ty, thông tin người đại diện theo pháp luật của công ty. Khách hàng chốt thông tin để ESLaw soạn thảo hồ sơ thành lập công ty.

Bước 2: Chuyển hồ sơ cho khách hàng ký

Trên cơ sở các thông tin Quý khách hàng cung cấp, ESLaw tư vấn các vấn đề pháp lý liên quan, soạn thảo hồ sơ thành lập công ty để chuyển Quý khách hàng trong thời gian tối đa 01 ngày làm việc kể từ ngày nhận đủ thông tin của khách hàng.

Bước 3: Tạo tài khoản nộp hồ sơ

Truy cập vào đường link Cổng thông tin https://dangkyquamang.dkkd.gov.vn/, bấm vào mục: Tạo tài khoản mới: Kê khai các thông tin bắt buộc để tạo tài khoản, Sau đó bấm đăng ký, hệ thống sẽ gửi email tự động đến email đăng ký.

Bước 4: Kích hoạt tài khoản

Truy cập email để kích hoạt tài khoản đăng ký doanh nghiệp.

Bước 5: Yêu cầu đăng nhập tài khoản đăng ký kinh doanh

Đăng nhập vào tài khoản, yêu cầu tài khoản đăng ký kinh doanh.

Bước 6: Nộp hồ sơ thành lập công ty và nộp lệ phí công bố thông tin doanh nghiệp

  • ESLaw tiến hành nộp hồ sơ cấp Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp qua Cổng thông tin điện tử quốc gia về đăng ký doanh nghiệp.

  • Thời gian hoàn thành: 03 ngày làm việc.

Bước 7: Cấp Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp

Sau 03 ngày làm việc Quý khách hàng sẽ được cấp Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp. 100% Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp được trả theo đường bưu điện nên thường khách hàng sẽ được nhận chậm hơn chút do quá trình chuyển phát.

Bước 8: Thực hiện khắc con dấu (mộc tròn) công ty

  • Ngay khi có Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp đồng thời là mã số thuế công ty, ESLaw sẽ tiến hành khắc dấu cho doanh nghiệp.

  • Thời gian thực hiện: Ngay trong ngày được cấp Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp.

  • Theo quy định của Luật Doanh nghiệp năm 2020 có hiệu lực từ ngày 01/01/2021 thì doanh nghiệp tự khắc con dấu, tự chịu trách nhiệm về việc sử dụng con dấu pháp nhân của công ty.

Bước 9: Hoàn thiện chuyển kết quả cho khách hàng và hướng dẫn khách hàng thủ tục thực hiện sau thành lập công ty, tư vấn pháp luật liên quan

XI. Một số lưu ý khi thành lập doanh nghiệp

11.1.  Lựa chọn loại hình doanh nghiệp

Theo quy định của Luật Doanh Nghiệp, người thành lập công ty có thể lựa chọn 5 loại hình doanh nghiệp:

  • Công ty TNHH một thành viên;

  • Công ty TNHH hai thành viên trở lên;

  • Công ty cổ phần;

  • Doanh nghiệp tư nhân;

  • Công ty hợp danh.

Tuy nhiên, thông thường thì chỉ có 3 loại hình doanh nghiệp phổ biến được lựa chọn bởi các ưu điểm của 3 loại hình công ty là: Công ty TNHH một thành viên, công ty TNHH hai thành viên trở lên và Công ty cổ phần. Trên thực tế, sự khác nhau lớn nhất của công ty cổ phần so với công ty TNHH nói chung là

  • Công ty cổ phần:

    • Huy động vốn linh hoạt;

    • Có thể tham gia thị trường chứng khoán;

    • Số lượng cổ đông tối thiểu là 3 người, không giới hạn tối đa;

    • Dễ dàng chuyển nhượng cổ phần;

    • Sự thay đổi cổ đông dễ dàng, khó kiểm soát bởi người sáng lập.

  • Công ty TNHH:

    • Sự tham gia của các thành viên chặt chẽ;

    • Số lượng thành viên hạn chế từ 1 đến 50 người;

    • Danh sách thành viên xuất hiện trên giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh;

    • Mọi thay đổi chỉ được thực hiện với sự đồng ý của các thành viên;

    • Có quyền chuyển đổi loại hình doanh nghiệp khi cần thiết.

11.2. Ưu nhược điểm khi thành lập công ty so với thành lập hộ kinh doanh cá thể

  • Tư cách pháp nhân: Hộ kinh doanh cá thể, doanh nghiệp tư nhân không có tư cách pháp nhân, công ty có tư cách pháp nhân và chỉ phải chịu trách nhiệm hữu hạn trong phạm vi vốn gó Trong khi đó, hộ kinh doanh cá thể phải chịu trách nhiệm hoạt động kinh doanh bằng cả tài sản dân sự của mình.

  • Phát hành hoá đơn: Công ty được phát hành và xuất hóa đơn giá trị gia tăng (VAT) khấu trừ còn hộ kinh doanh thì không.

  • Kê khai kế toán thuế: Nhiều doanh nhân cho rằng khi thành lập công ty sẽ có nhiều khó khăn trong các thủ tục thực hiện về nghĩa vụ thuế cho công ty. Tuy nhiên, hiện nay có rất nhiều đại lý thuế, công ty dịch vụ kế toán cung cấp phí dịch vụ hợp lý cho việc này điển hình là Đại lý thuế Công MInh. Các doanh nghiệp vừa và nhỏ có thể sử dụng chọn gói dịch vụ kế toán thuế, các công ty không phải tuyển các nhân sự liên quan đến kế toán thuế qua đó tích kiệm được rất nhiều chi phí và giải quyết về bài toán tối ưu nhất cho các công việc liên quan đến thuế của công ty như kê khai thuế, kế toán và tài chính.

  • Thuế khoán: Công ty không bị áp thuế theo doanh thu như hộ kinh doanh nên dù công ty có rất nhiều doanh thu nhưng chưa có lãi thì cũng chưa phải nộp thuế. Còn hộ kinh doanh cứ có doanh thu (dù chưa có lãi) vẫn bị áp thuế theo định mức.

  • Thuế VAT: Công ty là thuế khấu trừ, thuế gián thu nên công ty khi xuất VAT thì tiền thuế là thu được từ khách hàng, sau đó nộp lại cho nhà nước chứ không phải khoản thuế công ty không kinh doanh cũng phải nộp. Lưu ý: khi xuất hóa đơn đầu ra thì doanh nghiệp phải có hóa đơn đầu vào tương ứng;

  • Nhu cầu xuất hoá đơn: Nếu đối tượng khách hàng của bạn là cá nhân, nhu cầu xuất hóa đơn giá trị gia tăng khấu trừ không cao, bạn nên cân nhắc việc thành lập công ty.

11.3. Trụ sở công ty

  • Trụ sở công ty không được ở nhà tập thể, nhà chung cư.

  • Để bảo đảm hoạt động kinh doanh khi thuê nhà, mượn nhà làm trụ sở công ty Quý khách hàng nên ký kết hợp đồng thuê nhà, mượn nhà và yêu cầu chủ nhà cung cấp cho 02 bản sao Giấy chứng nhận quyền sử dụng đất hoặc giấy tờ tương đương.

  • Trụ sở công ty phải liên hệ được, có người nhận thư báo, tránh trường hợp cơ quan thuế, cơ quan đăng ký doanh nghiệp gửi thư phát không có người nhận sẽ bị liệt vào công ty không kinh doanh tại trụ sở và bị đóng mã số thuế, khóa mã số doanh nghiệp.

  • Doanh nghiệp nên cố định trụ sở theo quận huyện vì khi thay đổi trụ sở khác quận, huyện đang đăng ký phải thực hiện thủ tục chốt thuế chuyển quận trước khi thay đổi đăng ký doanh nghiệp.

  • Đối với doanh nghiệp đi thuê văn phòng ảo: hiện nay nhiều chi Cục thuế làm rất gay gắt việc các công ty thuê văn phòng ảo mà phát sinh nhiều hoạt động kinh doanh, mua bán hàng hóa nhiều, xuất nhiều hóa đơn nhưng đặt trụ sở chính bằng hình thức thuê văn phòng ảo. Theo đó, doanh nghiệp chỉ có thể thuê văn phòng ảo khi chưa phát sinh nhiều hoạt động kinh doanh.

11.4. Tên công ty

  • Trên thực tế tên công ty ngày càng hạn chế do số lượng doanh nghiệp ngày một nhiều. Tuy nhiên, để có thể đặt được tên công ty theo mong muốn rất đơn giản bằng cách thêm các tiền tố hoặc hậu tố vào tên công ty là có thể đăng ký được.

  • Khi đặt tên công ty cần tránh các tên riêng có thành tố riêng nổi tiếng ví dụ như: Samsung, Nokia, Honda,… hoặc các nhãn hiệu đã đăng ký độc quyền vì có thể doanh nghiệp có nguy cơ bị yêu cầu đổi tên do trùng với nhãn hiệu đã được bảo hộ độc quyền tại Việt Nam trước thời điểm doanh nghiệp đăng ký tên công ty bị trùng lặp.

  • Ngoài ra, đặt tên công ty cũng nên tính đến việc tên riêng công ty có khả năng đăng ký nhãn hiệu, tên miền để nhận diện thương hiệu doanh nghiệp trong tương lai mang tính đồng bộ, chuyên nghiệp.

11.5. Ngành nghề kinh doanh

  • Hiện nay, doanh nghiệp được kinh doanh các ngành nghề pháp luật không cấm. Tuy nhiên, doanh nghiệp chỉ được phép kinh doanh các ngành nghề mà mình đã đăng ký và kê khai trong hồ sơ đăng ký doanh nghiệp, doanh nghiệp nên lựa chọn phạm vi rộng khi đăng ký các ngành nghề kinh doanh cho công ty trong hồ sơ đăng thành lập công ty để tránh phải thay đổi bổ sung ngành nghề kinh doanh nhiều lần.

  • Có thể nói điểm ưu việt của Luật Doanh nghiệp hiện hành là doanh nghiệp chưa cần xuất trình các điều kiện đối với các ngành nghề yêu cầu chứng chỉ hành nghề. Do đó, tùy thuộc vào nhu cầu hoạt động doanh nghiệp có thể lựa chọn mở rộng các ngành nghề kinh doanh để tránh sau khi hoạt động phát sinh thêm thủ tục bổ sung ngành nghề do khi thành lập chưa bao quát các ngành nghề dự định kinh doanh.

  • Việc áp mã ngành nghề kinh doanh của công ty thực hiện theo mã ngành cấp 4 theo quy định tại hệ thống ngành nghề kinh tế Việt Nam (Áp dụng theo Quyết định số: 27/2018/QĐ-TTg ngày 06 tháng 7 năm 2018 của Thủ tướng Chính phủ). ESLaw sẽ hỗ trợ phân ngành và áp mã ngành nghề cho quý công ty.

11.6. Vốn điều lệ

  • Theo quy định của Luật Doanh nghiệp thì vốn điều lệ do doanh nghiệp tự kê khai và tự chịu trách nhiệm (kể cả các ngành nghề có yêu cầu vốn pháp định thì doanh nghiệp cũng chỉ cần kê khai đủ mức vốn quy định mà không cần chứng minh hay xác nhận nguồn vốn thực tế).

  • Căn cứ vào nhu cầu hoạt động như: mức hợp đồng ký kết với đối tác, sự tham gia vào dự án, số vốn phải ký quỹ đối với một số ngành đặc thù, mức thuế môn bài muốn đóng mà doanh nghiệp lựa chọn mức vốn điều lệ hợp lý, phù hợp và tính đến tính chịu trách nhiệm của các chủ sở hữu doanh nghiệp/công ty khi cam kết mức vốn của mình.

  • Thời hạn góp vốn là 90 ngày, kể từ ngày được cấp Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp. Đối với cá nhân thành lập công ty có thể lựa chọn góp vốn bằng hình thức hoặc chuyển khoản vào tài khoản của công ty. Tuy nhiên, đối với tổ chức là thành viên/cổ đông công ty thì việc góp vốn phải thực hiện bằng hình thức chuyển khoản vốn góp vào tài khoản của công ty có đăng ký với cơ quan đăng ký doanh nghiệp (Tham khảo quy định tại Nghị định 222/2013/NĐ – CP và Thông tư 09/2015/BTC).

  • Theo quy định của pháp luật, thủ tục tăng vốn điều lệ công ty tương đối đơn giản, trong khi đó thủ tục giảm vốn điều lệ công ty lại tương đối nhiều điều kiện và cần thời gian nhất định trừ trường hợp thành viên, cổ đông không góp đủ vốn trong vòng 90 ngày thì công ty phải hoạt động đủ 02 năm mới có thể đăng ký giảm vốn điều lệ cùng một số điều kiện nhất định. Do đó, công ty nên cân nhắc mức vốn khi kê khai vốn điều lệ trong hồ sơ thành lập công ty để đảm bảo việc góp vốn cũng như cân bằng lợi ích các thành viên/cổ đông trong công ty.

11.7 người đại diện theo pháp luật của công ty

  • Doanh nghiệp có thể lựa chọn các chức danh phổ biến như sau cho người đại diện theo pháp luật của công ty: Chủ tịch công ty (đối với công ty TNHH 1 thành viên), Chủ tịch Hội đồng thành viên (đối với công ty TNHH hai thành viên trở lên), Chủ tịch Hội đồng quản trị (đối với công ty cổ phần), Tổng giám đốc, Giám đốc công ty,…

  • Người đại diện theo pháp luật có thể là cổ đông, thành viên góp vốn của công ty hoặc có thể là người được công ty thuê.

XII. Các công việc doanh nghiệp cần thực hiện sau thủ tục thành lập công ty

  • Mở tài khoản ngân hàng của công ty;

  • Đăng ký chữ ký số để nộp thuế điện tử và báo cáo thuế qua mạng Internet;

  • Làm biển và treo biển công ty tại trụ sở chính;

  • Mua chữ ký số điện tử để thực hiện nộp thuế điện tử;

  • Đăng ký sử dụng hóa đơn điện tử theo Nghị định 123/2020/NĐ-CP;

  • Thực hiện thủ tục kê khai thuế ban đầu, kê khai, đóng bảo hiểm xã hội cho người lao động…

  • Cấp các Giấy phép con một số ngành nghề có điều kiện để công ty đủ điều kiện đi vào hoạt động…

XIII. Dịch vụ tư vấn thành lập công ty trọn gói của ESLaw

  • Tư vấn thời điểm nên thành lập công ty;

  • Tư vấn điều kiện thành lập công ty, các trường hợp cần có chứng chỉ hành nghề, vốn pháp định khi thành lập công ty;

  • Hướng dẫn chuẩn bị hồ sơ thành lập công ty;

  • Soạn hồ sơ thành lập công ty theo quy định;

  • Tư vấn lựa chọn loại hình doanh nghiệp phù hợp với nhu cầu nội tại của mỗi khách hàng;

  • Tư vấn địa điểm, trụ sở đăng ký thành lập công ty;

  • Tư vấn ngành nghề kinh doanh phù hợp với yêu cầu của khách hàng;

  • Tư vấn các chức danh quản lý của công ty, đăng ký người đại diện theo pháp luật;

  • Tư vấn mức vốn phù hợp với loại hình kinh doanh, ngành nghề kinh doanh và nhu cầu cụ thể của mỗi doanh nghiệp;

  • Tư vấn trọn gói các điều kiện thành lập công ty;

  • Tư vấn các thủ tục sau thành lập công ty;

  • Tư vấn các loại thuế công ty phải đóng khi thành lập và các loại thuế đặc thù;

  • Tư vấn phát hành hóa đơn lần đầu;

  • Tư vấn, hỗ trợ mở tài khoản công ty;

  • Tư vấn, hỗ trợ kê khai thuế, dịch vụ kế toán trọn gói, dịch vụ bảo hiểm xã hội;

  • Tư vấn hoàn thiện hồ sơ nội bộ, quyết định phân công công việc, bầu chức danh quản lý công ty;

  • Tư vấn hậu quả pháp ký khi công ty thành lập không hoạt động;

  • Tư vấn thạn nộp thuế, mức thuế cần nộp;

  • Tư vấn kê khai và nộp bảo hiểm cho người lao động;

  • Tư vấn pháp luật lao động, hợp đồng lao động;

  • Tư vấn tổng thể các vấn đề pháp lý khi vận hành công ty;

  • Tư vấn xin các loại giấy phép đảm bảo điều kiện kinh doanh sau thành lập công ty;

  • Tư vấn đăng ký nhãn hiệu, mã số mã vạch cho sản phẩm, sáng chế, kiểu dáng công nghiệp và quyền sở hữu trí tuệ;

  • Tư vấn đầu tư, thu xếp nguồn vốn, hướng dẫn chuẩn bị năng lực tài chính để huy động vốn trong tương lai,….

  • Hướng dẫn các thủ tục sau thành lập doanh nghiệp: mở tài khoản, đặt in hoá đơn; Tư vấn đăng ký chữ ký số nộp thuế qua mạng.

  • Hướng dẫn tư vấn các thủ tục kê khai thuế, nộp tờ khai thuế, nộp thuế, nộp bảo hiểm xã hội;

  • Dịch vụ sau thành lập: tài khoản ngân hàng, thiết lập hồ sơ thuế, đăng ký phương pháp thuế, kê khai thuế ban đầu, đăng ký sử dụng hoá đơn giá trị gia tăng điện tử;

  • Tư vấn xây dựng website; các giấy phép và điều kiện đảm bảo hoạt động kinh doanh sau thành lập doanh nghiệp….

Những lý do khách hàng nên lựa chọn dịch vụ thành lập doanh nghiệp của ESLaw:

  1. Đội ngũ chuyên gia pháp lý uy tín và giàu kinh nghiệm: ESLaw sở hữu đội ngũ luật sư, luật gia, và chuyên gia có chứng chỉ hành nghề với kiến thức sâu rộng về pháp luật, thuế, và kế toán. Với sự am hiểu toàn diện về các khó khăn doanh nghiệp thường gặp, ESLaw luôn sẵn sàng cung cấp giải pháp pháp lý phù hợp và hiệu quả.

  2. Dịch vụ pháp lý đa dạng và toàn diện: ESLaw không chỉ hỗ trợ các thủ tục thành lập doanh nghiệp mà còn giải quyết toàn bộ các vấn đề liên quan đến tài chính, kế toán, lao động, tiền lương, hợp đồng, đầu tư, và sở hữu trí tuệ. Điều này đảm bảo mọi khía cạnh pháp lý của doanh nghiệp đều được quản lý chặt chẽ và chính xác.

  3. Dịch vụ trọn gói sau thành lập: ESLaw cung cấp các gói dịch vụ toàn diện bao gồm kê khai thuế, tư vấn tài chính, kế toán, lao động và bảo hiểm. Điều này giúp doanh nghiệp tiết kiệm thời gian và chi phí trong việc quản lý các thủ tục pháp lý và kế toán.

  4. Giải pháp văn phòng ảo linh hoạt: Với nhu cầu kinh doanh online hoặc không cần mặt bằng cố định, ESLaw cung cấp dịch vụ văn phòng ảo. Đây là giải pháp linh hoạt, giúp doanh nghiệp dễ dàng đáp ứng điều kiện đăng ký kinh doanh mà không tốn nhiều chi phí cho văn phòng thực tế.

  5. Phủ sóng toàn quốc: ESLaw có hệ thống văn phòng tại các thành phố lớn như Hà Nội và TP. Hồ Chí Minh, giúp khách hàng trên khắp cả nước tiếp cận dịch vụ pháp lý một cách nhanh chóng và thuận tiện.

  6. Cam kết chất lượng và tối ưu giải pháp: Với nhiều năm kinh nghiệm, ESLaw không chỉ tư vấn và hỗ trợ mà còn đồng hành cùng khách hàng, tìm ra những giải pháp pháp lý tối ưu nhất, phù hợp với nhu cầu và chiến lược phát triển của doanh nghiệp.

Hãy để ESLaw đồng hành cùng doanh nghiệp của bạn từ những bước đầu tiên, cung cấp giải pháp pháp lý toàn diện và hiệu quả, giúp bạn tập trung phát triển kinh doanh mà không phải lo lắng về các vấn đề pháp lý.

Liên hệ ngay để được tư vấn miễn phí:

  • Hotline: 0977 555 822

  • Email: info@eslaw.vn

  • Địa chỉ: Tháp B, Tòa nhà The Light, Tố Hữu, Phường Trung Văn , Quận Nam Từ Liêm, Thành phố Hà Nội.

ESLaw - Nền tảng pháp lý vững chắc cho thành công của bạn!

 

Thông báo

Facebook
Zalo
Hà Nội
HCM